Dáng đẹp nhờ tập gym khoa học

Tập gym hiện đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ khi muốn sở hữu vóc dáng thon gọn. Thế việc tập gym mang lại vóc dáng đẹp có đúng không?



Dáng đẹp nhờ tập gym là hoàn toàn có thể nếu thực hiện một cách có khoa học. Đây là một quá trình gian nan cần có thời gian cụ thể và cố định. Một ngày bạn cần bỏ ra khoảng 30 phút để tập gym. Bạn có thể đăng kí ở một trung tâm gần nhà hay nơi làm việc sao cho thuận tiện với bản thân mình.


Body chuẩn hấp dẫn mọi ánh mắt nhìn


Tuần đầu tiên bạn sẽ bắt đầu làm quen với các bài tập đơn giản, nhẹ nhàng.

Từ tuần thứ 2 đến tuần thứ 4, có thể tăng cường độ các bài tập. Để tăng hiệu quả tập gym dáng đẹp thì bạn nên kết hợp nhiều bài tập dành riêng cho mông, eo.

Tuần thứ 5 trở đi, bạn bắt đầu các bài tập phức tạp hơn để giảm mỡ một cách tối đa.

Và hãy nhớ, để dáng đẹp nhờ tập gym, cần nghiêm khắc với bản thân, để thực hiện theo lịch đã được lập ra mỗi ngày.

 

Bài tập gym giữ dáng đẹp

 


  •        Full Body (toàn thân): tập đầy đủ tất cả các nhóm cơ trong 1 buổi tập từ phần ngực, lưng, vai, đùi, bụng, mông và vai. Bài tập này thích hợp cho những người mới bắt đầu. Mang lại cho bạn cơ hội làm quen với tất cả các máy trong phòng tập, tất cả các động tác.
  •      Giảm mỡ bụng nhờ bài plank: Nằm sấp, đầu gối chạm sàn, chân duỗi thẳng, hay khủy tay chống xuống sàn. Sau đó nâng cơ thể khỏi mặt sàn, lưng giữ thẳng. Giữ tư thế này trong vòng 40 giây. Hít thở đều.
  •         Vòng 3 săn chắc với squat: Người đứng thẳng, hai tay để tự nhiên theo thân người. Thực hiện bằng cách bước chân phải rộng bằng vai, hạ người xuống từ từ, đưa mông về phía sau, hai tay để trước mặt. Hít thở đều, lại động tác 10 lần.


Dáng chuẩn không cần chỉnh


Hi vọng những chia sẻ về việc tập gym dáng đẹp trên sẽ giúp bạn có được thân hình hoàn hảo như mong ước nhé!



(NGUỒN: INTERNET)

Xem thêm:


Hai cách giúp duy trì việc tập thể dục cả năm hiệu quả

4 bài tập đơn giản giúp cải thiện tư thế của bạn